THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI HÂN HOAN NIỀM VUI THẮNG LỢI TRONG LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Căn cứ Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 10/8/2022 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên;
Căn cứ Kế hoạch số 26/KH-THCSNT ngày 31/8/2023 của Trường THCS Nguyễn Trãi về thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm học 2023-2024;
Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2024, trường THCS Nguyễn Trãi đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2023- 2024 và bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương nhằm tổng kết các hoạt động giáo dục và tuyên dương khen thưởng.
Tới dự buổi lễ, nhà trường vinh dự chào đón sự hiện diện của các vị đại biểu, các vị khách quý: đồng chí Đặng Ngọc Dũng –Huyện ủy viên- Bí thư Đảng ủy Thị trấn Ái Nghĩa; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Vân- Huyện ủy viên, Trưởng Phòng GDĐT Đại Lộc; các đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị kết nghĩa; các thầy giáo nguyên là Hiệu trưởng và Hiệu phó của nhà trường; bà Đỗ Thị Quỳnh Giao- Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh các lớp; các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, tất cả các thầy cô giáo, nhân viên và đặc biệt là sự có mặt của 1155 học sinh.
Buổi lễ được mở đầu hào hứng, sôi nổi bằng một chương trình biểu diễn văn nghệ với phần thể hiện vô cùng đáng yêu của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.
Trong năm học 2023- 2024 vừa qua, thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập, các đội tuyển học sinh giỏi các cấp đều đạt được những thành tích đáng khả quan. Trong giây phút tràn đầy tự hào và xúc động, thầy giáo Trương Ngọc Thu – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường – đã báo cáo tổng kết điểm lại một số thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong năm học. Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp, các ngành, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh, … đã luôn đồng hành, vun đắp nên sự trưởng thành của nhà trường.
Bánh xe thời gian cứ lặng lẽ quay đều và thấm thoát một năm học nữa đã khép lại với bao kỉ niệm. Vậy là 4 mùa phượng nở đã trôi qua; 4 năm học – một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để các em học sinh lớp 9 (niên khóa 2020 – 2024) khắc ghi biết bao kỉ niệm bên mái trường, thầy cô, bè bạn. Em Hồ Khánh Hà – Học sinh lớp 9.8 – đại diện cho 284 HS khối 9 toàn trường chia sẻ những cảm xúc gửi đến tập thể các thầy cô giáo trường THCS Nguyễn Trãi và đặc biệt là Ban giám hiệu nhà trường – những người lái đò đưa các em cập bến thành công.
Tiếp đó, nhà trường đã trao những suất quà cho những học sinh nghèo vượt khó trong học tập đến từ tấm lòng vàng của những mạnh thường quân, những nhà hảo tâm, những cựu học sinh của nhà trường.
Cô giáo Võ Thị Hiếu- Phó HT nhà trường lên công bố quyết định khen thưởng và điều hành lễ tuyên dương khen thưởng các tập thể lớp, các đội tuyển HS giỏi, các học sinh đã đạt thành tích cao trong năm học.
Cuối buổi lễ bế giảng là công việc bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.
Lễ Bế giảng diễn ra trong không khí trang trọng đã khép lại năm học 2023-2024 với nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc. Một chặng đường mới sẽ lại bắt đầu, thầy và trò quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới. Chúc cho tất cả học sinh của trường có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích và an toàn.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG LỄ BẾ GIẢNG